Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Xuân Thái - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm 2023

Đăng lúc: 10:25:15 31/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 05/10/2023, Đảng ủy xã Xuân Thái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, đề ra phương hướng và giải pháp thực hiện các nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Dự Hội nghị có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ xã; các đồng chí các ban, ngành, đoàn thể, hội đặc thù xã; cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, các đồng chí trưởng thôn, trưởng Ban Công tác mặt trận các thôn tham dự.

Tại Hội nghị đã tập trung đánh giá trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, Quốc phòng an ninh, công tác xây dựng hệ thống chính trị. Qua đó đánh giá những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023 của Đảng bộ xã Xuân Thái, do đồng chí Lê Văn Tháp - PBT Đảng uỷ xã trình bày.

Trong 9 tháng đầu năm tuy có gặp khó song tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã vẫn ổn định và phát triển.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, trong đó công tác chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, công tác kiểm tra giám sát, thực hiện dân vận trong đảng được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo theo Điều lệ Đảng.

Đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ đã trình bày tham luận, đóng góp ý kiến đối với dự thảo báo cáo của Đảng ủy. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới và phát triển, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị 3 tháng cuối năm 2023.

Thay mặt BCH Đảng bộ đ/c Lê Kim Do - Bí thư Đảng uỷ phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực công tác, tạo ra thế và lực trong việc thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ. Đảng bộ xã xác định và không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289